Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng trên toàn quốc.
Đối với các khu vực đặc biệt hoặc vùng sâu vùng xa, thời gian giao hàng có thể lâu hơn và có thể phát sinh thêm phí vận chuyển.
2. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng dự kiến sẽ được thông báo cho bạn trong quá trình đặt hàng và phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng và phương thức vận chuyển bạn chọn.
Chúng tôi sẽ cố gắng giao hàng trong thời gian dự kiến, tuy nhiên, trong một số trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, … thời gian giao hàng có thể bị chậm trễ. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn trong trường hợp này.
3. Phí vận chuyển
Phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên trọng lượng, kích thước hàng hóa và địa chỉ nhận hàng.
Phí vận chuyển cụ thể sẽ được hiển thị trong quá trình đặt hàng trước khi bạn xác nhận thanh toán.
Chúng tôi có thể cung cấp các chương trình miễn phí vận chuyển hoặc giảm giá vận chuyển tùy từng thời điểm.
4. Kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng.
Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hỏng, móp méo, hoặc không đúng với đơn đặt hàng, quý khách có quyền từ chối nhận hàng và thông báo ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ giải quyết.
5. Trách nhiệm đối với hàng hóa
Chúng tôi chịu trách nhiệm về tình trạng hàng hóa cho đến khi hàng được giao đến tay quý khách.
Sau khi quý khách đã nhận hàng và ký xác nhận, chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất kỳ hư hỏng hoặc mất mát nào xảy ra đối với hàng hóa.
6. Thay đổi địa chỉ giao hàng
Nếu quý khách muốn thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đã đặt hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt.
Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng yêu cầu của quý khách, tuy nhiên, nếu việc thay đổi địa chỉ giao hàng làm phát sinh thêm chi phí hoặc ảnh hưởng đến thời gian giao hàng, quý khách sẽ chịu trách nhiệm về các chi phí phát sinh đó.
7. Liên hệ
Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về Chính sách Giao nhận, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ được cung cấp trên website.